Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phản ứng thông minh của Bảo Anh sau khi MV của Noo Phước Thịnh bị Youtube 'sờ gáy'

Bảo Anh đã bắt đầu hành động để tránh bị Youtube bắt lỗi bản quyền như trường hợp của Noo Phước Thịnh

Liên quan đến việc MV 30 triệu view bị "xóa sổ" khỏi Youtube sau 1 tháng phát hành, mới đây, Noo Phước Thịnh đã công khai xin lỗi khán giả vì ê-kíp chưa hiểu rõ luật nên có sử dụng một đoạn nhạc ngắn cho phân đoạn xe hơi bốc cháy cuối MV mà chưa xin phép đơn vị nắm giữ bản quyền. Sau thời gian điều chỉnh, "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" sẽ chính thức trở lại mạng video lớn nhất toàn cầu vào ngày mai 18/11.

MV của Noo Phước Thịnh bị xóa bỏ

MV của Noo Phước Thịnh sẽ trở lại vào ngày mai (18/11)

Ngay sau sự cố MV của Noo Phước Thịnh, Bảo Anh cùng ê-kíp cũng đã nhanh chóng chỉnh sửa thông tin dưới MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" để tránh bị Youtube "sờ gáy". Cụ thể, MV này vừa bổ sung thêm lời cảm ơn đặc biệt đến nhà soạn nhạc phim Ivan Torrent và dẫn nguồn 2 bản nhạc ở phần chú thích bên dưới. Được biết, một số đoạn nhạc nền trong MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng" đã được ê-kíp của Bảo Anh sử dụng từ bản hoà âm có tên "Icarus""Glimmer Of Hope" của Ivan Torrent. 

bảo anh điều chỉnh mv triệu view

Phần bổ sung và trích dẫn link 2 ca khúc nước ngoài đã được ê-kíp của Bảo Anh sử dụng trong MV

Đi kèm với đó là lời cảm ơn đặc biệt tới nhà soạn nhạc Ivan Torrent - chủ nhân của "Icarus" và "Glimmer Of Hope"

Nhiều người cho rằng, Bảo Anh đang có hành động sáng suốt và thông minh bởi ở thời điểm hiện tại, "Sống xa anh chẳng dễ dàng" vẫn đang nắm giữ top 1 trending Youtube với 14,5 triệu view sau hơn 1 tuần phát hành. Hơn nữa, việc bị Youtube gỡ bỏ MV không chỉ gây tổn thất lớn về kinh phí mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến đường đua nhạc số cuối năm khi đây là "bom tấn" được bạn gái cũ của Hồ Quang Hiếu ấp ủ suốt 1 năm trời. 

MV của bảo anh

"Sống xa anh chẳng dễ dàng" được đánh giá là MV ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Bảo Anh.