Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Miley Cyrus không hối hận vì scandal ảnh nóng năm 15 tuổi từng khiến cả thế giới 'dậy sóng'

10 năm sau scandal ảnh nóng ở tuổi 15, Miley Cyrus cho biết cô không hề muốn nói lời xin lỗi khi đã thực hiện bộ ảnh gợi cảm với nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz của Vanity Fair.

Năm 2008, Miley Cyrus thời điểm đó là ngôi sao đang lên với vai chính trong bộ phim dành cho thiếu niên Hannah Montana. Để thoát khỏi hình ảnh trong sáng, cô quyết định thực hiện một bộ ảnh lưng trần gây tranh cãi với nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz của tạp chí Vanity Fair. 

Miley Cyrus không hối hận vì scandal ảnh nóng năm 15 tuổi từng khiến cả thế giới 'dậy sóng'

Tuy nhiên, hình ảnh cô bé đáng yêu 15 tuổi để lộ toàn bộ lưng, quấn hờ tấm vải mỏng khiến cả thế giới 'dậy sóng'. Nhiều người coi đó là hình ảnh tiêu cực, ảnh hưởng không tốt đến những người hâm mộ nhỏ tuổi của Miley Cyrus. 

Vào thời điểm đó, Disney đã cố gắng lấy lại hình ảnh trong sáng của Miley Cyrus. Họ đổ lỗi cho tạp chí Vanity Fair vì thao túng ngôi sao tuổi teen nhằm tăng doanh số bán tạp chí. Miley Cyrus cũng nói cô nhận lời làm mẫu vì nghĩ đó là một buổi chụp hình nghệ thuật, đồng thời gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. 

Miley Cyrus không hối hận vì scandal ảnh nóng năm 15 tuổi từng khiến cả thế giới 'dậy sóng'

Tuy nhiên, sau 10 năm, nữ ca sĩ khẳng định không muốn xin lỗi vì đã hành động như vậy. Mới đây, cô chia sẻ trên Twitter hình ảnh trang báo của tờ New York Post 10 năm trước. Bài báo có nhan đề: "Nỗi xấu hổ của Miley" cùng chú thích "Diễn viên Hannah Montana xin lỗi vì lộ ảnh nude". Miley viết: "Tôi không xin lỗi". 

"Tôi nghĩ đó là một bức ảnh đẹp và rất nghệ thuật, ngoài ý nghĩ như vậy, tôi không đan xen một suy nghĩ nào khác. Tôi đã từng phải xin lỗi vì hành động của mình vào thời điểm đó nhưng tôi vốn không muốn xin lỗi chỉ vì làm những việc mình thích", Miley chia sẻ cảm nghĩ về bức ảnh hở lưng nổi tiếng vào năm 2008.

Thực chất, buổi chụp hình có cả cha và em gái của nữ ca sĩ theo dõi. Hôm chụp hình, cô cũng mặc quần áo, chỉ hở mỗi lưng chứ không phải ảnh nude như mọi người lầm tưởng. Dù vậy, cô vẫn phải đối mặt với nhiều chỉ trích. Thậm chí có người bình luận Miley Cyrus đã bị Hollywood làm cho vấy bẩn.

Miley Cyrus không hối hận vì scandal ảnh nóng năm 15 tuổi từng khiến cả thế giới 'dậy sóng'

Mãi về sau, trong giai đoạn trưởng thành, Miley Cyrus mới dần thể hiện sự nổi loạn khi dính vào vô số scandal như: chụp ảnh nude trên tạp chí, lè lưỡi gây tranh cãi, khoe thân trong MV... Cô cũng có tiếng là nữ ca sĩ tự do, phóng khoáng, không quan tâm đến danh tiếng mà sống hết mình vì tình yêu và những điều cô yêu thích.

Hai năm trở lại đây, Miley Cyrus hàn gắn tình cảm với Liam Hemsworth và chuyển dần về phong cách nữ tính, nền nã. Cô vẫn tham gia biểu diễn nhưng không còn những màn khoe thân, thè lưỡi hay có động tác gợi dục như trước. Hiện tại, Miley vẫn có rất nhiều fan trung thành, họ yêu mến cô vì cô luôn sống thật với chính bản thân mình.