Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Không thể nhịn cười trước màn Random Play Dance "lầy lội" của Shinhwa trên "Weekly Idol"

Debut từ năm 1998, sau 19 năm hoạt động, Shinhwa vẫn chứng tỏ được sức quyến rũ của những thần tượng "lầy lội" bậc nhất Kpop! Màn xuất hiện trên "Weekly Idol" gần đây chính là ví dụ điển hình.

Vào ngày 18 tháng 1 vừa qua, nhóm nhạc huyền thoại của Kpop - Shinhwa, đã trở thành khách mời trên chương trình "Weekly Idol" của đài MCB Every1. Đây là lần đầu tiên thần tượng thế hệ đầu tiên này xuất hiện tại chương trình với đội hình đầy đủ 6 thành viên. Trước đó, vào đầu năm 2016, hai thành viên Hyesung và Andy đã xuất hiện trên "Weekly Idol". Và lần xuất hiện này của Shinhwa chính là kết quả của bản "cam kết" mà Hyesung đã "lỡ dại" kí vào.

Shinhwa Weekly Idol

Như thường lệ, bất kỳ khách mời nào khi tham gia chương trình đều sẽ phải trải qua thử thách Random Play Dance trứ danh và vô cùng khó khăn. Đặc biệt, với khoảng thời gian hoạt động lên đến 19 năm cùng rất nhiều bản hit đình đám, Shinhwa được dự đoán sẽ gặp rất nhiều trở ngại trong thử thách này. Và không ngoài dự kiến, Shinhwa đã có một màn Random Play Dance không thể hài hước và lộn xộn hơn.

Shinhwa Weekly Idol

Shinhwa Weekly Idol

Shinhwa Weekly Idol

Ngay từ những giây phút đầu tiên khi giai điệu ca khúc mới nhất “Touch” nổi lên, mọi chuyện đã dường như có gì đó... sai sai. Dù các thành viên đã rất cố gắng "qua mặt" MC, và dù cho tổ sản xuất cũng nhắm mắt bỏ qua vài lỗi, nhưng Shinhwa vẫn tự mình gây ra những tình huống dở khóc dở cười.

Đặc biệt, sự xuất hiện của "hố đen" Eric khiến cho phần thi này trở nên rối rắm hơn bao giờ hết. Chẳng ai ngờ chàng trưởng nhóm lạnh lùng, cool ngầu trên sân khấu lại có những giây phút ngơ không đỡ được trong "Weekly Idol" đến vậy! Dòng chú thích trên màn hình có lẽ cũng đã thay lời muốn nói cho anh chàng: "Đây đúng là giọng của tôi nhưng mà bài này là bài gì vậy". Còn các MC thì phải quay sang hỏi Eric: “Đây có phải là lần đầu tiên cậu nghe tới bài hát này không vậy?”.

Shinhwa Weekly Idol

Tôi là ai và đây là đâu???

Sau cùng, hai thành viên được chọn là kém nhất trong phần Random Play Dance - Eric và Hyesung, đã đối đầu nhau để chọn ra... "vua hố đen" thật sự của Shinhwa. Và kết quả chẳng ngoài dự đoán, Eric đã thua cuộc và lãnh trọn "hình phạt" hài hước từ em út Andy.

Hình phạt "tàn khốc" của Andy dành cho "vua hố đen"

Sự xuất hiện của những ông chú "lầy lội" này đã khiến cả tầng hầm của "Weekly Idol" bùng nổ những tiếng cười không ngớt bởi sự hài hước và có phần “khó đỡ” của 6 thành viên. Shinhwa quả nhiên là minh chứng điển hình cho câu nói “gừng càng già càng cay” tại Kpop. Dù đã không còn trẻ trung như ngày nào, nhưng kinh nghiệm và những "chiêu trò" trên show thực tế của họ lại ngày càng đặc sắc, ấn tượng và khó quên hơn.

Trước đó, anh chàng đã phải lãnh trọn cú đánh bằng chiếc búa cao su từ MC  

Shinhwa đã khiến cho người hâm mộ cực kỳ thỏa mãn sau một thời gian dài chờ đợi và mong mỏi sự xuất hiện của nhóm trên "Weekly Idol" - một trong những chương trình hot và "lầy lội" bậc nhất hiện nay. Được biết, vào tuần sau, Shinhwa sẽ tiếp tục góp mặt trên "Weekly Idol" với những thử thách khó nhằn và hài hước hơn.

Cùng xem lại phần Random Play Dance đầy “đau khổ” nhưng lại vô cùng hài hước và vui nhộn của Shinhwa ngay dưới đây!

Thùy Chuyên lược dịch