Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Về khả năng ca hát của Twice =)) -

Gần đây mình có nghe một số bản Mr Removed của Twice và mình thấy nó tạm chấp nhận được . Nhưng đối với idol vậy là chưa đủ =))

-Nayeon: một số bạn nói Nayeon có thể cân được nốt cao ? Bài nào vậy ? Nếu có thì Nayeon có thể hát live nốt cao được không ?

-Jihyo : giọng hát chính của nhóm. Vâng trong nhóm thì mình nghĩ Jihyo khá ổn định nhưng so sánh với main vocal của các thì thật sự không bằng lead vocal ấy chứ =))) Là tạm ổn và chỉ tạm ổn =))----

-Momo :Bạn này về nhảy thì khá tốt =))Vì bạn là Main Dancer . Nhưng giọng thì cực kì tệ, yếu. Không biết có phải do là người không nhỉ ? Lâu lâu thì chèn vài cậu không biết rap hay đánh vần =))

-Jungyeon: giọng bạn này ổn hơn Jihyo nhiều . Nhưng lại ít line nhỉ ? JYP không line hợp lí hơn à ?

-Sana: Bạn này nổi vì đoạn Shy shy shy . Nhưng trên sân khấu thì còn không hát ra hơi nữa=))

-Chaeyoung và Dahyun: Thật sự 2 bạn này là rapper hả ? Flow theo nhạc không ổn chút nào =))

-Mina: Bạn này nhảy khá tốt. Nhưng giọng yếu vô cùng =))

-Tzuyu: Bạn này xinh nhưng không tới nỗi như nữ thần đâu nhé =))Các cậu còn nhớ sân khấu mà bạn này diễn chung với Hani(E.X.I.D) và Seolhyun (AOA) thật sự là bạn này không nổi bật nếu không nói là chìm hẳn đấy. Còn hát thì yếu và yếu vô cùng.

Buồn cười là TWICE được chọn từ show sống còn đấy =))

Các link mr removed của TWICE 

https://www.youtube.com/watch?v=4C3G8Z88xGA

https://www.youtube.com/watch?v=PYDNzA62u7w