Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nếu kh có JYP thì liệu TWICE có thành công như bh khi k hề có tài năng lẫn sắc đẹp -

Nếu kh có JYP thì liệu TWICE có thành công như bh khi k hề có tài năng lẫn sắc đẹp

Twice là 1 nhóm nhạc mới nổi gần đây ,twice đc biết đến qa chương trình đào tạo idol Sixteen do JYP tổ chức . Tôi k biết rằng liệu Twice có phải có tài năng thực sự hay chỉ dựa vào JYP hay k , nhóm twice k biết hát nhãy cũng chẳng đẹp nhưng vẫn nổi . 

1) Nói về chuyên môn : nhóm twice tuy đào tạo qaa 1 chương trình khắc nghiệt Sixteen nhưng đa số chiếm hơn 1 nửa các thành viên ko biết hát khi biểu diễn thì toàn hát nhép, đến cả main vocal của nhóm Jihyo cũng hát chẳng phải nổi bật gì chỉ ở mức trung bình k xứng là 1 người hát chính luôn bị gắn mác "thực tập sinh đểu" vì đã thực tập ở chỉ JYP  10 năm mà trình độ chỉ như 1 idol bình thường. Khả năng hát nốt cao của Jihyo khiến tai k êm ái có còn k bằng Rose thành viên BP

  Jihyo (twice)

Rose ( Blackpink)

Về phần nhảy : dance chính của Twice là Momo cô này thì mình kh biết nhiều nhưng chỉ biết sơ sơ thôi. là 1 dance chính nhưng khả năng nhảy cũng bình thường tuy k phải xấu nhưng cũng chỉ ở mức hoàn thành đc nhiệm vụ dance chính trong nhóm .

Momo (Twice)

2) Nói về nhan sắc : phần này mình chỉ nói tóm gọn Visual cùa nhóm này là Tzuyu nhưng thật sự xét cho thấy thì cô này kh có nhan sắc nổi bật gì gương mặt khá bình thường , k phải 1 người đẹp toàn diện như những tường thành nhan sắc của KPOP : Yoona (SNSD),Suzy(Miss A) đàn chị cùng công ty , Krystal;sulli (Fx), Irene(Red Velvet),...Mà đc tung hô là nữ thần thế hệ mới.

Tzuyu (Twice)

-Những tường thành nhan sắc đàn nổi tiếng KPOP :

Yoona (SNSD)

 

3) Kết : mình cảm thấy Twice k xứng đáng những gì mà người khác tung hô về nhóm. MỚi đây nhiều bài báo còn khiến mình điên tiết hơn khi nói rằng Twice có thể thay thế nhóm SNSD làm nhóm nhạc quốc dân thứ 2 sau SNSD