Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Một cú tát vào Khoa Pug đến từ vị trí NCT Lucas

Hành động lịch sự, tinh tế lấy tay che mặt nữ phục vụ người Nhật của NCT Lucas khi livestream dành được rất nhiều lời khen từ các fan. Dù chỉ là một cử chỉ nhỏ nhưng nói lên cốt cách con người.

Từ đó nhìn lại Khoa Pug, đừng biện minh rằng "quay review thực tế nên không hoàn hảo như show truyền hình". Anh đã chọn con đường làm youtuber review du lịch, văn hóa, ẩm thực. Anh thừa biết những video của mình sẽ được rất nhiều người xem, cho nên anh phải ý thức được những thông tin mình truyền đến mọi người. Tiền không nói lên phẩm chất của bạn quả không sai. Anh nhiều tiền nhưng chưa chắc anh có nhiều kiến thức. Một khi không chắc chắn về vấn đề nào đó thì đừng phát biểu một cách khẳng định chủ quan. Dù là review thực tế nhưng cũng nên biết điều cơ bản khi đến một vùng đất mới, hãy tìm hiểu phong tục tập quán và văn hóa của họ, đó cũng là cách làm đẹp mặt khách du lịch Việt trong mắt bạn bè quốc tế. Chứ không phải cứ dùng nhiều tiền thì họ sẽ nể trọng anh!