Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Gậy ông đập lưng ông: Madam Jung quyết tâm 'vạch mặt' Yang Hyun Suk sau những động thái cạn tình của YG Entertainment

Nhân vật chủ chốt trong vụ bê bối mại dâm chấn động làng giải trí này giờ đây cũng đã lên tiếng chống lại người sáng lập YG Entertainment.

Như những gì đã "nhá hàng" trước đó, vào tối 8 tháng 7, chương trình phóng sự điều tra "Straight" của MBC đã tung thêm một "quả bom" lớn nữa giữa lúc YG Entertainment đang lao đao sau nhiều bê bối liên tiếp. Tập phát sóng tối qua cũng là phần 3 trong series "Yang Hyun Suk môi giới mại dâm" mà chương trình này đã tiên phong phanh phui từ nhiều tháng trước.

Madam Jung xác nhận Yang Hyun Suk trực tiếp tham gia môi giới mại dâm

Trong tập này, "Straight" đã hé lộ những lời khai gây sốc của Madam Jung, một nhân vật chủ chốt trong vụ bê bối môi giới mại dâm của Yang Hyun Suk. Từng phủ nhận toàn bộ cáo buộc mại dâm trong buổi thẩm vấn với cảnh sát, thế nhưng giờ đây Madam Jung lại quyết định quay lưng với đối tác làm ăn của mình và công khai tiết lộ tất cả những việc mà Yang Hyun Suk đã làm.

Madam Jung cho biết: "Chính Yang Hyun Suk đã sắp xếp chuyến đi với gái mại dâm đến châu Âu vào tháng 10 năm 2014. Tất cả 10 cô gái xuất hiện trong chuyến đi đó đều được điều động theo yêu cầu của Yang Hyun Suk".

Người phụ nữ này giải thích cụ thể hơn với phóng viên MBC: "Tôi sẽ nói tất cả mọi thứ với các anh một cách trung thực. Chúng tôi đã gặp nhau tại một trung tâm giải trí ở Seoul để khởi hành (đến châu Âu). Chuyến đi đã được chuẩn bị từ 1 tháng trước đó, vào tháng 9 năm 2017, khi tôi nhận được một cuộc gọi từ Yang Hyun Suk. CEO Kim đã gọi cho tôi trước tiên vì anh ta là người chịu trách nhiệm phục vụ những nhu cầu giải trí của các nhà đầu tư nước ngoài. Nhưng sau đó Yang Hyun Suk đã gọi cho tôi và bảo tôi hãy "làm mọi thứ mà Kim yêu cầu". Theo tôi biết thì Kim sẽ không bao giờ làm những thứ mà Yang Hyun Suk không yêu cầu".

Madam Jung xác nhận Yang Hyun Suk trực tiếp tham gia môi giới mại dâm

Madam Jung nói thêm: "Kể từ đó, công tác chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi bắt đầu được tiến hành. Tôi cũng đã gửi cho Yang Hyun Suk những bức ảnh của 10 cô gái sẽ tham gia trong chuyến du lịch lần đó. Đúng 1 tuần trước ngày khởi hành, tôi đã nhận được một cọc tiền trị giá 200 triệu won để chi cho những cô gái có mặt trong chuyến đi. Đích thân Yang Hyun Suk đã nói với tôi về cách chia khoản tiền 200 triệu won đó. Phần của riêng tôi là 100 triệu won, và 100 triệu won còn lại sẽ được chia cho 10 cô gái (mỗi người 10 triệu won). Người đàn ông giao tiền là một người bạn của Yang Hyun Suk. Ông ta cũng từng xuất hiện trong bữa tiệc của Jho Low và cũng đi cùng chúng tôi trong chuyến du lịch châu Âu với tư cách là thông dịch viên. Khi chúng tôi đến châu Âu, bạn của Yang Hyun Suk đã trả thêm tiền cho chúng tôi bằng euro".

Madam Jung tiếp tục tiết lộ: "Sau khi xuống máy bay trực thăng, chúng tôi ở trên du thuyền của Jho Low trong suốt 7 ngày 6 đêm. Có một hồ bơi và phòng tắm hơi trên du thuyền, và vào buổi sáng thì tất cả chúng tôi đã dùng bữa cùng nhau. Jho Low đã mua những chiếc túi Chanel cho tôi và các cô gái khác. Tất cả các cô gái tham gia chuyến đi châu Âu cũng nhận được những khoản tiền từ 5-10 triệu won để đổi lấy 5 ngày giải trí. Yêu cầu ban đầu chỉ đòi hỏi 5 ngày, nhưng cũng có một số cô gái ở lại trong 10 ngày. Một số cô gái đã qua đêm ở phòng của Jho Low và phòng những người bạn của anh ta, vì thế có thể đã xảy ra chuyện gì đó. Tôi không biết những người đàn ông đó có trả tiền cho các dịch vụ tình dục không, vì có thể họ tự nguyện quan hệ tình dục vì có tình cảm với nhau".

Madam Jung cũng đáp trả những tuyên bố trước đây của Yang Hyun Suk rằng người sáng lập YG "không biết tại sao Madam Jung lại huy động gái mại dâm đến bữa tiệc tối của mình". Cô nói: "Tất cả những cô gái có mặt trong chuyến đi châu Âu đều được huy động theo yêu cầu của Yang Hyun Suk. Và tất cả những cô gái có mặt trong bữa tiệc tối hôm đó cũng được huy động theo yêu cầu của ông ta".

Theo Madam Jung, CEO Kim của YGX đã gọi cho cô ngay sau khi "Straight" lần đầu đưa tin cáo buộc Yang Hyun Suk có dính líu đến các hoạt động môi giới mại dâm hồi tháng 5 này. CEO Kim đã nói với Madam Jung rằng: "Đừng lo lắng. Khả năng cảnh sát vào cuộc điều tra là rất thấp. Yang Hyun Suk rất hiếm khi bị cảnh sát thẩm vấn". Chính vì thế, Madam Jung cũng đề cập đến việc rất có thể giữa YG và cảnh sát có mối quan hệ bất thường.

Madam Jung xác nhận Yang Hyun Suk trực tiếp tham gia môi giới mại dâm

Tuy nhiên, khi cuộc điều tra của cảnh sát bắt đầu diễn ra một cách nghiêm túc, mọi thứ bỗng trở nên kỳ lạ. Madam Jung đã bị cảnh sát triệu tập 6 lần (cho đến thời điểm này) và phải đối mặt với một cuộc kiểm tra chéo mà không có sự xuất hiện của bất kỳ quan chức nào đến từ YG.

Khi được hỏi vì sao lại đồng ý tham gia cuộc phỏng vấn này, Madam Jung tuyên bố rằng đó là vì phía YG Entertainment đã thay đổi lời khai. Cô nói: "Tôi là người bị điều tra và tôi đã cố gắng né tránh cũng như giữ im lặng về tất cả mọi chuyện. Nhưng nếu có chuyện gì xảy ra với tôi, liệu họ có thể giúp tôi không? Liệu cảnh sát có triệu tập những nhân vật máu mặt không? Khi tiến hành kiểm tra chéo, phía YG đã tuyên bố rằng họ không biết tại sao tôi lại đưa các cô gái đến. Tôi chỉ làm theo những gì YG Entertainment yêu cầu nhưng bây giờ họ lại bác bỏ tất cả mọi thứ. Thật không công bằng".

Nói thêm về Yang Hyun Suk, Madam Jung cho biết: "Ông ta không thường xuyên đi ăn tối với các doanh nhân. Đó là lý do tại sao chuyện này còn trở nên bất thường hơn. Tôi không biết ông ta muốn đạt được điều gì khi yêu cầu tôi làm những thứ này. Yang Hyun Suk biết chính xác lý do tại sao tôi nhận được tiền. Đó là vì lời yêu cầu của ông ta. Tôi đã đến châu Âu vì ông ta bảo tôi làm vậy. Đó là sự thật".

Madam Jung xác nhận Yang Hyun Suk trực tiếp tham gia môi giới mại dâm

Được biết, Madam Jung chuẩn bị được cảnh sát triệu tập một lần nữa để điều tra thêm. Trong khi đó, đến thời điểm này phía Yang Hyun Suk và YG Entertainment vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Điều này rất khác với những động thái trước đó của họ khi công ty nhanh chóng lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc khi "Straight" chỉ vừa tung teaser cho phần 1 và phần 2 của series chấn động này.