Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
RAP VIỆT

HOT: Quán quân gây tranh cãi nhất lịch sử Sing My Song kiêm 'cháu nội đời thứ 7' của cụ Cao Bá Quát casting Rap Việt mùa 2 với diện mạo khác lạ

Đúng là ai rồi cũng phải làm rapper thôi, kể cả nhạc sĩ trẻ theo phong cách dân gian đương đại.

Sau Mai Ngô, vòng casting Rap Việt lại xuất hiện một thí sinh đặc biệt - Cao Bá Hưng. Khác hẳn với diện mạo thư sinh cùng chiếc áo dài truyền thống quen thuộc, Cao Bá Hưng gây nhiều bất ngờ khi lột xác hoàn toàn với trang phục đậm chất Hip-hop.

Cao Bá Hưng casting Rap Việt

Cao Bá Hưng bất ngờ xuất hiện tại vòng casting Rap Việt mùa 2

Với những ai từng theo dõi Sing My Song 2016 sẽ không còn quá xa lạ với anh chàng sinh năm 1998 - Cao Bá Hưng. Ngay từ khi tham gia chương trình, Cao Bá Hưng đã được biết tới là "con nhà nòi" khi sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật và là cháu nội 7 đời của cụ Cao Bá Quát. Trước khi tham gia Sing My Song 2016, Cao Bá Hưng cũng từng góp mặt tại cuộc thi Vietnam's Got Talent 2014 với nhóm nhạc 4 Chị Em.

Trong đêm chung kết Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất 2016, Cao Bá Hưng - team HLV Đức Trí đã lựa chọn ca khúc có tựa đề ngộ nghĩnh - "Có vấn đề" và giành luôn 33,81% số phiếu bình chọn. 

"Có vấn đề" - sáng tác giúp Cao Bá Hưng giành được lợi thế ở phần bình chọn

Với thành tích này, Cao Bá Hưng còn vượt luôn nhiều gương mặt sáng giá khác là Bùi Công Nam, Phạm Hồng Phước, Lê Thiện Hiếu, Hoàng Dũng để bước vào vòng quyết định với Trương Thảo Nhi - team HLV Giáng Son. Sau cùng, anh chàng sinh năm 1998 đã bước lên ngôi vị Quán quân Sing My Song với tỉ lệ bình chọn số phiếu là 17 - 14 trước Trương Thảo Nhi. Tuy nhiên, chiến thắng của Cao Bá Hưng không thuyết phục được số đông công chúng. Với họ, Phan Mạnh Quỳnh mới xứng đáng lên ngôi Quán quân của mùa giải năm đó. Sau cuộc thi, anh chàng cũng không tận dụng sức nóng tấn công showbiz mà dành thời gian hoàn tất việc học THPT. 

Cao Bá Hưng casting Rap Việt 1

Cao Bá Hưng đăng quang Sing My Song mùa đầu tiên khi mới 17 tuổi

Hiện tại, sự trở lại của Cao Bá Hưng trong vai trò mới khiến cư dân mạng không khỏi tò mò, nhất là khi phong cách từ trước đến nay của anh hoàn toàn đối lập với rap.