Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vừa tung album mới còn nóng hổi, Taylor Swift lại vướng ngay nghi vấn đạo nhạc

Taylor Swift vừa tái xuất với album bom tấn “Reputation”. Thế nhưng ai ngờ được một bài hát trong album này của cô lại vướng nghi án đạo nhạc.

Hồi tháng 9, Taylor Swift từng bị cáo buộc đạo nhái ca khúc nổi tiếng "Playas Gon 'Play" (thành "Shake It Off") được thu âm bởi nhóm nhạc nữ 3LW vào năm 2000. Vụ việc còn chưa kết thúc thì mới đây nhất, Taylor lại đang dính nghi án tương tự với ca khúc "Getaway Car".

Trong một đoạn của "Getaway Car", Taylor hát, "X marks the spot where we fell apart” (“X đánh dấu vị trí nơi chúng ta đã chia tay”). Những câu hát này nghe rất quen thuộc, tương tự như ca khúc "Breath In. Breathe Out" của nữ ca sĩ Hilary Duff.

Sau khi album "Reputation" được phát hành, các fan hâm mộ nhanh chóng chú ý tới chi tiết này:

"X marks the spot where we fell apart” – Hilary nên kiện Taylor đi!

Tôi đang nghe Taylor Swift hay là nghe “Breath In. Breath out” của Hilary Duff vậy? Đừng có hiểu sai ý tôi, tôi yêu Taylor nhưng ngay khi tôi nghe được câu hát đó tôi chỉ nghĩ ngay tới Hilary.

“X marks the spot where we left our hearts” – Taylor đã đạo từ nữ hoàng nhạc pop thật sự, Hilary Duff.

Thật sao, Taylor? Cô nghĩ rằng cô sẽ đạo “Breath In. Breath out” của Hilary Duff trong “Getaway Car” và nghĩ rằng chúng tôi sẽ không để ý tới sao?.

Nhiều fan cho rằng tất cả chỉ là một sự trùng hợp và Taylor có thể đã tự nghĩ ra câu hát đó mà không nghe bài hát của Hilary.

Tuy nhiên, trường hợp đó khó có thể xảy ra. Bởi vào năm 2015, một fan của Taylor đã hỏi cô về bài hát cô yêu thích trong album của Hilary, và Taylor đã trả lời đó là "Breathe In. Breathe Out".

Bài đăng này đã bị xóa trong chiến dịch “thanh lọc” tất cả các trang mạng xã hội của Taylor khi quảng bá cho album "Reputation", nhưng tiếc rằng ảnh chụp màn hình đã tố cáo cô.

Hiện tại, phía người phát ngôn của nữ ca sĩ 29 tuổi vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin này.