Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tom Hiddleston khẳng định vẫn là bạn sau khi chia tay Taylor

“Vâng, đúng thế, chúng tôi vẫn là bạn”, Tom trả lời khi được hỏi về mối quan hệ hiện giờ với Taylor Swift.

Tom Hiddleston xuất hiện với diện mạo bảnh bao như thường lệ và tâm trạng khá thoải mái khi dự sự kiện Emmy lần thứ 68 ở nhà hát Microsoft, Los Angeles tối 18/9 vừa qua. Sau cuộc chia tay chóng vánh với nữ ca sĩ nhạc đồng quê, trông anh chàng đã khá hơn rất nhiều so với những ngày đầu công bố chuyện tình yêu tan vỡ. 

tom hiddleston taylor swift bạn bè

Bạn trai cũ của Taylor - diễn viên Tom Hiddleston

Sau lễ trao giải, tờ People đã có cơ hội được trò chuyện và đặt câu hỏi liệu cả hai có còn duy trì mối quan hệ bạn bè, Tom nói: “Vâng, đúng thế, chúng tôi vẫn là bạn”. Đây là lần đầu tiên Tom lên tiếng về mối tình ngắn ngủi này với báo giới.

Những người có mặt tại sự kiện cũng cho biết Tom Hiddleston rất vui vẻ suốt chương trình và không hề tỏ ra gượng gạo hay đau buồn sau những chuyện đã qua. Tại Emmy 2016, Tom Hiddleston được đề cử cho hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc trong phim ngắn tập" cũng như đảm nhận vai trò khách mời trao giải. Đáng tiếc, nam diễn viên không giành được giải thưởng này.

Không lâu sau khi chia tay Taylor Swift, Tom Hiddleston bị đồn hẹn hò diễn viên Priyanka Chopra khi cả hai có những cử chỉ tình tứ trên thảm đỏ. Trong buổi lễ trao giải, cả hai đảm nhận vai trò giới thiệu một giải thưởng và có cơ hội đứng chung sân khấu. Tờ E! News dẫn lời một nguồn tin khẳng định Tom và Priyanka Chopra tán tỉnh nhau trong bữa tiệc hậu Emmy 2016.

tom hiddleston taylor swift bạn bè 2

Nam diễn viên và Priyanka Chopra tại lễ trao giải

Tom Hiddleston và Taylor Swift chia tay đầu tháng 9 sau ba tháng hẹn hò. Nguyên nhân được cho là cả hai không sắp xếp được thời gian bên nhau và Taylor Swift không vui khi Tom muốn công khai chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên theo như team Taylor, Tom rủ Taylor tới lễ trao giải Emmy cùng anh nhưng bị cô từ chối, dẫn đến kết quả chia tay. 

Hiện tại, cả Tom lẫn Taylor đều đang tận hưởng cuộc sống độc thân mới của mình. Và với phát biểu "vẫn là bạn" này của Tom, hy vọng anh chàng sẽ không trở thành nhân vật tiếp theo trong ca khúc mới của Taylor trong thời gian tới.