Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Siu Black trở lại với liveshow riêng

Liveshow "Dấu ấn” sắp tới sẽ là dịp để Siu Black trình diễn những ca khúc làm nên tên tuổi, cũng như chia sẻ nhiều câu chuyện về cuộc đời mình.

Vào ngày 7/3, khán giả yêu nhạc sẽ được tái ngộ chuỗi liveshow "Dấu ấn" cùng nhân vật chính là "Họa mi núi rừng" Siu Black.

Sau hàng chục năm hoạt động nhạc, Siu Black luôn được coi là một trong những giọng ca Tây Nguyên nổi bật nhất. Không chỉ tạo được dấu ấn với dòng nhạc mang âm hưởng Tây Nguyên, nữ ca sĩ còn thành công với những ca khúc pop-rock mạnh mẽ, hay thể hiện sự da diết trong những sáng tác của nhạc sĩ Phú Quang. Đặc biệt, khi trình diễn những ca khúc bị cho là không phù hợp với mình như nhưng những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Siiu Black vẫn cho thấy khả năng thể hiện cảm xúc tới cao trào, mãnh liệt, dữ dội nhưng lại không thái quá. Thành công của Siu Black cũng chính là động lực và nguồn cảm hứng để nhiều ca sĩ đàn em đến từ Tây Nguyên học hỏi cũng như mạnh dạn tấn công vào thị trường âm nhạc.

Tuy nhiên, scandal nợ nần vào giữa năm 2013 đã đẩy Siu Black rơi vào cảnh khốn đốn. Nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với nụ cười thoải mái và tính cách phóng khoáng lại trở nên trầm tính, và gần như biến mất trên tất cả sân khấu lớn nhỏ. Thỉnh thoảng, Siu Black chỉ xuất hiện trong một vài chương trình của bạn bè rồi cũng im tiếng, không có bất cứ kế hoạch âm nhạc nào. Chính bởi vậy, liveshow "Du n" lần này mang nhiều ý nghĩa với “Họa mi núi rừng”.

Qua chương trình "Dấu ấn", Siu Black sẽ kể lại câu chuyện cuộc đời mình bằng những bài hát được chia thành từng chương khác nhau. Khán giả sẽ có dịp thưởng thức những ca khúc Tây Nguyên hay nhất, được đắm chìm trong không gian rock đương đại, hoặc lắng đọng với những bản nhạc trữ tình bất hủ. Không chỉ vậy, đây cũng là dịp để Siu Black chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời mình, những góc khuất, nỗi buồn và niềm vui đan xen.

Được biết, chi phí thực hiện liveshow lần này của Siu Black được BTC tài trợ toàn bộ.

Một số hình ảnh mới được thực hiện để quảng bá cho liveshow của nữ ca sĩ Siu Black:

Nữ ca sĩ dân tộc Ba Na trở lại làng nhạc với một liveshow lớn được hỗ trợ hoàn toàn chi phí

Không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ, Siu Black còn được khán giả yêu mến trong vai trò giám khảo

Siu Black ghi dấu ấn với khán giả với cá tính mạnh mẽ, hài hước cùng giọng hát trời phú

Nguồn: Kênh 14