Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Phạm Quỳnh Anh dành tặng fan bản full “Hạnh phúc mới”

Phạm Quỳnh Anh vừa tung ra bản tiếng Việt của bản ballad gây sốt trong phim “Chàng trai năm ấy” cùng Hari Won - "Hạnh phúc mới".

Ngay sau những ngày đầu công chiếu “Chàng trai năm ấy”, bên cạnh hai bản hit “Chắc ai đó sẽ về” và “Không phải dạng vừa đâu” do nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP thể hiện, bản ballad “Hạnh phúc mới” cũng được fan hết lòng săn đón. Bản nhạc phim do ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Hari Won song ca được đoàn làm phim tung ra sau đó đã nhanh chóng được fan đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, vì là 1 ca khúc song ngữ Việt - Hàn nên phần lời tiếng Việt chưa trọn vẹn. Để thỏa lòng mong chờ của fan, mới đây ca khúc "Hạnh phúc mới" bản full tiếng Việt do bà xã của đạo diễn Quang Huy thể hiện đã được phát hành.

 

"Hạnh phúc mới" (bản tiếng Việt) - Phạm Quỳnh Anh

"Hạnh phúc mới" là một sáng tác của nhạc sĩ Đằng Phương và Thái Thịnh viết "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Phạm Quỳnh Anh và Hari Won. Bộ đôi cũng từng chịu trách nhiệm sáng tác bản ballad thành công trong phim "Thần Tượng" - "Buổi chiều hôm ấy" do ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thể hiện.

Được biết, để hoàn thành trọng trách mà đạo diễn Quang Huy giao phó, nhạc sĩ Thái Thịnh đã phải xem bản phim nháp nhiều lần, đọc kịch bản và trao đổi với đạo diễn Quang Huy rất lâu để có đủ cảm hứng, đủ thấu hiểu tinh thần, tình cảm của bộ phim, đặc biệt là tình cảm giữa 2 nhân vật chính Đình Phong (Sơn Tùng M-TP) và Sky (Hari Won).

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh

Năm 2015, Phạm Quỳnh Anh sẽ thực hiện một số dự án âm nhạc chất lượng dành tặng cho fan. Bà xã của đạo diễn Quang Huy cũng đang bắt tay vào triển khai đưa dự án điện ảnh thứ 3 của chồng. Đây là bộ phim có nhiều yếu tố ăn khách được Quang Huy chuẩn bị và có ý định sẽ là bộ phim thứ 3 của mình ngay từ khi "Thần tượng" còn chưa sản xuất xong.

Nguồn: Kênh 14