Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Những bản cover nổi tiếng của chàng trai từng náo loạn phố Tây Bùi Viện

Chỉ với một bản cover hit “Anh” của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, cái tên Fame Chí Thành đã khiến cả con phố Tây Bùi Viện phải náo loạn.

Fame Chí Thành tên thật là Phạm Chí Thành, hiện đang là ca sĩ tự do tại TP.HCM. Chàng trai sinh năm 1996 đã từng là một nhân tố bí ẩn nặng kí tại The X - Factor 2014. Tuy không giành chiến thắng chung cuộc năm đó nhưng chàng trai nghị lực này đã thực sự toả sáng tại giọng hát "Ngôi sao phương Nam" năm 2015 với vị trí quán quân.

phạm chí thành tại x factor 2014

Phạm Chí Thành đã từng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của The X - Factor 2014

Phạm Chí Thành hiện tại

Phạm Chí Thành trưởng thành

Và Fame Chí Thành ở hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều

Sau thời gian dài ở ẩn, Fame Chí Thành lại khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi những bản cover đã tai của chàng trai trẻ trên phố Bùi Viện được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

"Anh" - Màn song ca tuyệt đỉnh của Chí Thành và Đan Trang

Đầu tháng 3, đoạn clip song ca của đôi bạn trẻ trên phố Tây Bùi Viện được ghi lại đã khiến không ít người xem phải "choáng". Chỉ với hit "Anh" của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, đôi bạn trẻ này đã khuấy động cả con phố Tây bởi giọng hát cao vút, đầy nội lực và cực tự tin khi hát mộc. Nhiều khán giả đã ưu ái gọi đây là "màn song ca đường phố tuyệt đỉnh" hay dành những lời khen ngợi không ngớt cho hai giọng ca được đánh giá là hát hay hơn cả ca sĩ trên sân khấu này.

"Anh" - Màn song ca tuyệt đỉnh đường phố của Chí Thành và Đan Trang

Sau khi tìm hiểu, Phạm Chí Thành và Đan Trang là 2 cái tên được cư dân mạng lùng sục nhiều nhất, bởi cả hai đều là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng vô cùng xuất sắc của The X – Factor 2014. Sự khác biệt khi trưởng thành đã khiến công chúng khó nhận ra 2 tài năng trẻ nhưng giọng hát mạnh mẽ và giàu cảm xúc vẫn không hề mai một ở Chí Thành và Đan Trang.

Phút cover ngẫu hứng "Cho em gần anh thêm chút nữa"

Hát lại hit của ca sĩ Hương Tràm nhưng Fame Chí Thành đã đem đến một phiên bản mới mạnh mẽ và dạt dào cảm xúc hơn nhờ lợi thế giọng nam cao của mình. Phút cover ngẫu hứng cùng bạn bè này của Thành lại khiến người nghe được phen đã tai và thực nổi da gà.

Nổi da gà với bản cover ngẫu hứng "Cho em gần anh thêm chút nữa" của Phạm Chí Thành


"Cho em gần anh thêm chút nữa" phiên bản đáng yêu khi Chí Thành say rượu

Cover "Dạ cổ hoài lang" ngọt lịm

Sau những chia sẻ cảm động khi xem bộ phim mới của đạo diễn Dũng khùng "Dạ cổ hoài lang", Fame Chí Thành lại tiếp tục cover khúc vọng cổ bất hủ của cố nhạc sĩ Cao Văn Lầu.

Phạm Chí Thành cover "Dạ cổ hoài lang" ngọt lịm

Ở bản cover mới này, Chí Thành vẫn khoe được lợi thế giọng hát khoẻ, kĩ năng giữ hơi tốt trong những câu vọng cổ liền mạch. Người nghe cũng ấn tượng với giọng hát chay truyền cảm của chàng trai trẻ, đặc biệt là ở những đoạn nhấn nhá, những tiếng nấc thổn thức và day dứt.

Có lẽ trong thời gian tới, cái tên Fame Chí Thành sẽ là một nhân tố mới đầy triển vọng của làng nhạc Việt.