Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Kim Samuel tung tracklist khởi động cho album debut solo

Sau khi nhá hàng một ít thông tin trong buổi livestream trước đó, thì anh chàng tiếp tục gửi tiết lộ với người hâm mộ chi tiết hơn về album sắp ra mắt.

Vào ngày 10 tháng 7, Brave Entertainment – công ty quản lý của Kim Samuel đã chính thức phát hành ảnh bìa album debut của gà cưng. Mini album này mang tên “Sixteen” và sẽ được ra mắt vào lúc 16h ngày 2 tháng 8 tới. Nếu tinh ý người hâm mộ có thể nhận ra rằng các thông tin về album đều có liên quan đến đến con số 16 từ tiêu đề cho đến giờ phát hành và số tuổi của anh chàng này.

Sixteen Kim Samuel

Theo tracklist kèm theo bìa album thì sản phẩm âm nhạc đầu tay của Kim Samuel sẽ gồm 6 ca khúc mới tính luôn cả ca khúc chủ đề “Sixteen”. Và nam rapper Changmo là người được cậu trai trẻ này tin tưởng kết hợp trong ca khúc chủ đề.

Kim Samuel tung tracklist album debut solo

Nhữ đã tiết lộ từ trước, đàn chị trong Produce 101 – Kim Chungha cũng sẽ góp giọng trong bài hát “With U”. Trong khi đó, rapper của nhóm nhạc cùng công ty - Electroboyz sẽ hỗ trợ Kim Samuel trong 2 ca khúc phụ của album mới.

Samuel Kim lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng với vai trò là một thành viên của bộ đôi 1PUNCH. Hiện tại, đồng đội còn lại của anh chàng là rapper ONE cũng sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 7 dưới tư cách là nghệ sĩ solo của YG Entertainment.

Kim Samuel debut solo 2 tháng 8

Tuy nhiên so với ONE thì Kim Samuel có phần nổi tiếng hơn sau khi xuất hiện tại cuộc thi Produce 101 mùa 2. Anh chàng là một trong những thực tập sinh được yêu thích nhất và có lượng fan đông đảo sau khi chương trình khép lại. và cũng chính vì thế mà Kim Samuel mới quyết định debut solo.

Thời gian debut là 2 tháng 8, đồng nghĩa với việc anh chàng sẽ phải đối đầu với màn ra mắt của Wanna One – boygroup chiến thắng Produce 101. Bởi theo nhiều nguồn tìn thì Wanna One cũng sẽ chính thức debut vào đầu tháng 8.

Nếu là một fan cứng của anh chàng điển trai này thì chắc hẳn bạn đang rất háo hức trước màn ra mắt được đầu tư kỹ lưỡng này đúng không?