Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Jang Mi trở lại xinh đẹp trong MV sắp tới

Sau một thời gian vắng bóng, Jang Mi sắp trở lại làng nhạc với một MV mới toanh mang tên “Mặt trái của hạnh phúc”.

Jang Mi bất ngờ nổi lên như một hiện tượng. Điều gây chú ý là dù thuộc thế hệ 9X nhưng cô gái xinh xắn này lại có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, bolero. Những bản cover các ca khúc nổi tiếng như “Duyên phận”, “Vùng lá me bay”, “Trả lại thời gian”,” Phượng buồn”… do Jang Mi thể hiện thu hút hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Jang Mi

Tất nhiên, với chất giọng phù hợp với những ca khúc trữ tình, Jang Mi cũng đã từng gặp khó khăn khi cover ca khúc của Min. Từ bản nhạc pop tươi vui và trẻ trung, "Có em chờ" qua cách cover của Jang Mi đã bị biến tấu thành giai điệu chậm rãi, mang âm hưởng của những bản bolero được làm lại theo phong cách hiện đại. Cách hát ngân dài câu cuối mỗi đoạn cũng khiến người nghe có cảm giác cô gái sinh năm 1996 đang cố gồng mình giữ hơi nhưng vẫn để lộ giọng hát yếu. Tuy nhiên, sau đó, Jang Mi đã trở lại với dòng nhạc sở trường.

Sau một thời gian dài im ắng trên truyền thông thì trong những ngày vừa qua, trên fanpage chính của nữ ca sĩ Jang Mi đã liên tục “nhá hàng” hình ảnh mới nhất vô cùng xinh xắn của mình. Được biết đây là những bức hình của Jang Mi nằm trong dự án âm nhạc sắp sửa ra mắt vào ngày 17/7 này có tên là “Mặt trái của hạnh phúc”.

Sau một thời gian dài im ắng trên truyền thông thì trong những ngày vừa qua, trên fanpage chính của nữ ca sĩ Jang Mi đã liên tục “nhá hàng” hình ảnh mới nhất vô cùng xinh xắn của mình.

Jang Mi cho biết thực ra đây là bài hát của nhạc sỹ Vương Anh Tú, người đã vô cùng thành công với hit "quốc dân" “Anh cứ đi đi” của Hari Won. Lần này anh đã đo ni đóng giày cho giọng ca ngọt ngào của Jang Mi. Anh cho biết đã "mến mộ" Jang Mi từ những bản cover Youtube trong một thời gian dài, nên khi có lời mời cộng tác từ Jang Mi thì anh đã thức đêm trong vài ngày liền để cho ra sản phẩm này. Bài hát sẽ được phát hành với hai phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn.

Từ Khóa:

cover

jang mi