Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ tham gia Sol Vàng tháng 3

Ngoài nhân vật chính là nữ ca sĩ Thủy Tiên, Hiền Thục và Kasim Hoàng Vũ sẽ là khách mời đặc biệt trong chương trình Sol Vàng tháng này.

Tháng 3 này, nữ ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên sẽ tái ngộ khán giả trong nước trong chương trình nhạc Sol Vàng với chủ đề "Em sẽ về". Để đêm diễn thêm phần màu sắc, nữ ca sĩ đã mời những người bạn thân thiết của mình là Kasim Hoàng Vũ, Hiền Thục cùng tham gia với vai trò khách mời.
 
Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ tham gia Sol Vàng tháng 3 1
Kasim Hoàng Vũ

Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ tham gia Sol Vàng tháng 3 2
Hiền Thục
 
Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ tham gia Sol Vàng tháng 3 3
Thủy Tiên
 
Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Sol Vàng tháng 3, Thủy Tiên xúc động khi lần đầu tiên được đứng trên sân khấu của riêng mình trên quê hương sau 15 năm xa cách. Chính vì vậy, mà Thuỷ Tiên đã quyết định chọn chủ đề "Em sẽ về" cho chương trình lần này để thay lời cảm ơn tới khán giả trong nước đã luôn ủng hộ cô trong thời gian qua.
 
Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ tham gia Sol Vàng tháng 3 4
Kasim Hoàng Vũ và Thủy Tiên
 
Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ tham gia Sol Vàng tháng 3 5
 
Đêm nhạc "Em sẽ về" được chia thành 3 chương: Tuổi ngọc, Nuối tiếc, Em sẽ về. Trong phần dành cho nhân vật chính, Thuỷ Tiên sẽ trình diễn thêm các ca khúc đặc biệt khác để gửi tặng đến khán giả.
 
Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ tham gia Sol Vàng tháng 3 6
 
“Sau ngần ấy năm, Thuỷ Tiên rất hồi hộp không biết bây giờ khán giả tại Việt Nam sẽ đón nhận mình như thế nào nữa. Nhưng một điều chắc chắn rằng, Thuỷ Tiên sẽ hát hết mình, hát bằng cả trái tim để một lần trọn vẹn cảm ơn tình cảm của khán giả quê hương.” – Nữ ca sĩ chia sẻ.
Nguồn: Afamily