Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

XIN THA CHO MẤY BẠN CHẺ NHÀ AMI!!!! -

Mấy bợn vui tánh muốn ship gì ship BangTwice; BangPink; BangVelvet...., ko ai cấm, thế nhưng xin hãy ship trong yên lặng và đừng có đâu đâu cx "abczyz IS REAL" dc không???

Mỗi khi đọc báo anh nhà gặp kẻ " thần kinh chạm mạch não úng đầu bổ dưa leo không bằng hột nho lắm lời ngu xuẩn nõi mãi không hiểu anti trá hình bác sĩ cx khinh ngoại hình trìu tượng SUPER KU TEO" t đã đau cmn não lắm rồi! Giờ qua góc tám chuyện lại gặp bạn "Twice no1" này nữa...Xin mấy bạn cho anh nhà t vs Ami bọn t yên thân đc ko!!!

Đặc biệt là bạn Twice no 1 í, mình là mình nói bạn nghe, là Ami và Once chân chính hãy sống trong hòa bình, cùng nhau xây dựng cộng đồng fandom lành mạnh, vì cả fan và cả Idol, chúng ta đừng nói những lời lẽ thô tục, hãy gửi cho nhau những lời yêu thương.........cái quần què!!!!!!  beep cần biết bạn có phải beep Once chân chính không? Chứ beep t hơi bị beep điên máu với bạn rồi nhé!!! Bộ bạn đang beep tập làm "a beach~~~" ah? Về hành tinh hộ con cái mẹ, bà mịa nó chứ t cx muốn anti Twice rồi nè má!!!! Biết vì sao BangTwice bị phản đối ko? Nhờ mấy thành phần beep như mẹ đó. Mẹ làm ơn tha cho trai nhà con zùm!!!!

Còn các bạn Red Veluv hay Blink, tuy t cx ko ghét nhà Nhung Đỏ hay Hắc Hường, cx ko đặc biệt dị ứng ship hai nhóm nam nữ, nhưng các bạn có ship cx đừng trưng ra trước mặt cho Ami biết đc ko? T đọc mệt mỏi vler lắm rồi í, xin mấy bạn đừng có is real, is real nữa!!!

Và cuối cùng, thân gửi các Ami, hãy cầu mong cho cộng động Fanti chúng ta giữ vững tinh thần và tốc độ điều hòa máu, tránh gục ngã hay điên máu trc các shipper ngoại lai! Vì 1 AllCouple only BangTan, cố lên !!!!

Mà đếu liên quan, em Allmin shipper * cười thô bỉ*, ai cùng hệ ko?