Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Tấm lòng của 1 Once chân chính:)) -

   Hi mn, hôm nay mik viết bài này để ns về Twice-idol của mình. Mik mong có thể thay đổi suy nghĩ của bạn về Twice, nhưng ko nhất thiết là phải trở thành fan. Mik chỉ mong các bạn có thể xua tan cái nghĩ ko tốt về Twice và Once

1.Hát live: Trước khi trở thành Once mik có nghe qua đến Twice. Nhưng vẫn ko để ý nhiều. Chỉ sau khi nghe Cheer Up và TT, mik mới có thể là Once. Các bạn ns Twice live dở, nhưng các bạn đã bt nhiều về Twice chưa? Các bạn đã có 1 lần nào tìm hiểu về Twice dù chỉ 1 chút chưa? Thật tình mà ns, mik ko hề nghĩ Twice live dở!!Bởi vì mặc dù có những Mr Removed ko hay nhưng lại có những cái thì rất hay. Nhưng ta ko thể nào ns rằng chỉ cần có 1 cái dở thì cứ coi như hát dở. Con người chứ đâu phải cái máy thu âm mà lúc nào cũng live hay đc?? Ngta có nhiều lý do để nhép, chứ ko phải duy nhất 1 lý do để nhép đâu. Khi bản Mr removed cheer up tung ra, Twice nhận quá nhiều lời chê bai. Nhưng bạn đã có lần nào nghĩ Cheer Up khó hát ko. Cheer up có nhiều nốt cao chứ ko ít như bạn nghĩ. Thực sự đứng yên hát cũng đã khó chứ ko phải nhảy, mà vũ đạo cheer up nhìn qua thì dễ nhưng nhảy thì lại dễ mệt đấy. Các bạn thấy những Mr Removed hát dở, nhưng các bạn có chắc chắn rằng anti đã ko sửa nó ko??Mr Removed của signal Twice hát tốt lại chứ ko dở nữa, các bạn nên nghe vài lần cho biết. Còn nếu muốn nghe thật sự thì nên xem Sixteen nhé

2.Twice vs SNSD

Cái này thì mik chưa thấy Once nào có thể ns:"Twice live hay" hay"Twice là nhóm nhạc quốc dân", mình ko bt các bạn lục đâu mà ra. Nhưng xin anti dừng trò trá hình lại đi, nhất là cái thằng Super Kuteo bị tâm thần phân liệt trốn viện nữa. Các bạn ns đúng, Twice chưa thể làm nhóm nhạc quốc dân nhưng có thể trong tương lai thì sao? Các bạn đâu biết đc điều gì. Như ở trên thì mik ns nhé, Twice ko phải loại live dở đâu, các bạn nghĩ hát dở mà đòi vào Jyp hay sao???? ko lẽ cứ ai xinh đẹp thì JYP mới tuyển ak?? Nên xem lại lời nói của mik trước khi bung ra bạn nhé!Thế nên việc Twice trở thành Nhóm nhạc quốc dân thì cũng có thể chứ cũng ko thể như các bạn nói. Ngta trở thành nhóm nhạc quốc dân là điều dễ hiểu vì sao các bạn ghen tỵ nên nói móc, chửi bới. Mik ko tự tin và cũng ko cần Twice trở thành. Mik chỉ mong sao các bạn có thể nghĩ thoáng đi một chút.Còn việc Snsd là nhóm nhạc quốc dân mik vẫn ủng hộ họ vì đằng nào họ cũng coi như là tường thành rồi. Nhưng các bạn có thể ngừng so sánh Twice và Snsd ko?? Và dừng lại cái câu" SNSD là tường thành" " Ko ai có thể nối tiếp snsd" Mik biết các bạn đang tự hào về chính idol các bạn nhưng thế là coi là quá lố đấy, ko lẽ idol nào trẻ đẹp thành công là bạn lại đem cái câu tường thành ra để chửi bới ak?? Các bạn ích kỷ quá, tại sao ko để cho ng khác thành công với mà chỉ để cho mỗi idol bạn?

Đến đây cũng mỏi tay rồi. Nếu các bạn đã đọc mà vẫn ko chịu hiểu thì thôi tùy các bạn. Ko thể làm vừa lòng tất cả mọi người mà! Chỉ mong bạn nhìn thông thoáng hơn về Twice:))