Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Làm ơn!Để EXO của Tôi Yên!!!!Gửi bài Cho super cu teo -

Dạo gần đây,thanh niên nổi nhất tin nhạc cứ sủa và chửi Xô nhà mk hoài.Mình ko chịu được nên viết 1 bài cho nó đọc

EXO đã làm hết sức và lao lực mới có ngày hôm nay thế mà có một thanh niên não tàn nào đó cứ chửi bới và ko công nhận EXO tài năng và làm việc hết sức mk.Ko chỉ vậy bạn ý còn tâng bốc thần tượng quá đà mà dìm chìm nghỉm tiền bối của mk nữa.EXO đối với mọi người đều tôn trọng nhau
Có khi họ đã phải đổ mồ hôi rơi nước mắt có khi họ bị những chuyện ko may xảy ra với họ.Thế mà bạn ý làm như các anh ấy giả tạo chửi bới người khác như súc vật vậy.Nhìn đi Xô nhà mk vs Bàn Tán Boy thân thiết vs nhau cũng như Twice vs Black Pink vậy. Ko nhớ à Jihyo(Twice)&Rosé(Black Pink) và Chanyeol(EXO) đã có một buổi biểu diễn kết hợp vs nhau và họ cũng thân thiết đấy .Black Pink và Twice cũng biết tôn trọng tiền bối mk Thế mà bạn ý lại công kích họ.Ko phải lỗi của EXO mà là lỗi của bạn ấy.Còn nữa những bạn EXO-Lá mà hay nói xấu idol người khác thì gieo gió gặt bão nha.Nếu mí bạn ko muốn idol nhà mình bị công kích thì đừng gây war trước nha!
P/s:Cày view cho Ko Ko Bop nha !!!! HiHi
                         Thân gửi bạn super cu teo