Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Cuộc hẹn ăn tối của Jin (BTS) và chủ tịch Bang Shi Hyuk 'gây sốt': Có 2 điều khiến netizen Hàn cảm thấy bất ngờ nhất

Mối quan hệ thân thiết giữa PD Bang Shi Hyuk và các thành viên BTS lại thêm một lần nữa được khẳng định.

Các fan nhà Big Hit đều biết rằng chủ tịch Bang Shi Hyuk có mối quan hệ rất thân thiết với các thành viên BTS. Đối với 'cha đẻ' của nhóm, các thành viên vừa dành sự kính trọng, ngưỡng mộ nhưng cũng có sự thân thiết giữa như anh em cùng nhà. Mới đây nhất, loạt ảnh 'cuộc hẹn ăn tối' của PD BangJin (BTS) đang 'gây sốt' với Knet vì nhiều chi tiết thú vị và đáng yêu. 

Jin and Bang Si Hyuk

Cuộc hẹn ăn tối của Bang Shi Hyuk và Jin (BTS) đang nhận được sự quan tâm từ Knet 

Theo đó vào tối hôm qua (26/3), Jin bất ngờ cập nhật loạt ảnh một bữa tối ấm cúng cùng một người đặc biệt. Nhiều fan và cả netizen đã vô cùng bất ngờ khi biết được PD Bang Shi Hyuk chính là người chịu trách nhiệm nấu bữa tối thịnh soạn này. Dưới đây là một số ảnh và cả video mà anh cả nhà BTS đăng lên làm bằng chứng rằng chủ tịch công ty thật sự xuống gặp nam idol và nấu cho anh ăn.

 

Jin đăng ảnh kèm caption: 'Hitman Bang dễ thương!'

 Jin đăng ảnh kèm caption: 'Hahaha hyung của chúng mình đang nấu cho mình ăn'

 

  Jin đăng ảnh kèm caption: 'Cái người này... nấu đến món thứ 7 rồi'

 

  Jin đăng ảnh kèm caption: 'Mấy món ăn cứ được ra lò thêm mà không có điểm dừng luôn hahaha'

Những khoảnh khắc mà Jin chia sẻ đã khiến nhiều người vừa thấy ấm áp lại vừa xuýt xoa ngưỡng mộ mối quan hệ thân thiết như người nhà giữa PD Bang và thành viên BTS. Có hai điều khiến Knet và fan rất bất ngờ, đầu tiên là việc nấu ăn. Jin vốn là người nấu ăn giỏi trong nhóm, nhưng ở cuộc hẹn lần này anh thậm chí còn được đích thân chủ tịch tự xuống bếp và nấu ăn cho. Nhiều Knet cũng phải dành lời khen ngợi cho kỹ năng làm bếp của Bang Shi Hyuk vì những món ăn được chuẩn bị nhìn khá chỉnh chu và ngon mắt.

 

Ảnh selca quá khứ của Jin và PD Bang. Sau rất nhiều năm, mối quan hệ thân thiết của họ vẫn không thay đổi

Ngoài ra, nhiều người cũng nhận thấy sự khác biệt về ngoại hình của PD Bang. Trước đó, 'cha đẻ' của BTS nhìn khá to người và bị chê bai là thừa cân. Tuy nhiên gần đây thông qua một video giới thiệu công ty HYBE, Knet cho rằng PD Bang đã giảm cân khá nhiều. Nay trong những hình ảnh và video của Jin, sự đổi khác vì giảm cân đó lại càng được thể hiện rõ nét hơn nữa. 

Bang Shi Hyuk vào năm 2019 

Jin đăng cả video làm bằng chứng được Bang PD nấu ăn cho. Trong video, chúng ta có thể thấy so với trước đây, PD Bang đã giảm cân rất nhiều.  

Một số bình luận của Knet về cuộc hẹn ăn tối của Jin (BTS) Bang Shi Hyuk: 

- Dễ thương và ấm áp thật sự. 

- Bang Si Hyuk đã giảm cân rất nhiều.

- PD Bang giảm cân thật rồi, thật tốt là anh ấy đã chú ý đến sức khỏe của mình hơn. 

- Trông họ thật hạnh phúc ㅋ Seokjin đẹp trai quá ㅋ

- Thật vui khi thấy Seokjin thân thiết với Bang Si Hyuk.

- Sao PD Bang không đeo găng tay khi nấu ăn nhỉ?

- Bang Si Hyuk nấu ăn rất giỏi. Thật vui khi thấy anh ấy hòa thuận với các thành viên BTS.

- Bang Si Hyuk nấu ăn giỏi quá, trông ngon tuyệt.

- Wow, anh ấy tự xuống bêp nấu ăn cho 'gà nhà' kia, BTS và Bang PD thân thiết thật đó.

- Bây giờ chúng ta mới nhìn rõ hơn được là Bang Shi Hyuk đã giảm cân thành công thế nào đấy. Như vậy cũng đã là nỗ lực giữ gìn sức khỏe đáng khen ngợi rồi. 

- Khi ở nhà chúng ta cũng có mấy khi đeo găng tay khi làm đồ ăn đâu, chỉ cần rửa tay sạch là được rồi. Đừng cố kiếm chuyện gây thù ghét nữa

Video chủ tịch Bang Shi Hyuk lên nhận giải cùng BTS vào năm 2018. Bạn có cảm nhận ra sao về tình cảm giữa vị chủ tịch này và BTS?