Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Nhạc phim La la Land giành chiến thắng tại Quả cầu vàng 2017

Bộ phim này đã thắng tuyệt đối ở cả 7 đề cử tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay.

Kết quả lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 74 (diễn ra tối 8-1, giờ địa phương tại Mỹ) không có nhiều bất ngờ khi phim “La La Land” vượt qua các đối thủ khác, chiến thắng nhiều giải thưởng quan trọng. Trong đó, ca khúc "City of Stars" do hai diễn viên chính trong phim Emma Stone và Ryan Gosling thể hiện đã giành giải Nhạc phim hay nhất tại Quả cầu vàng 2017.

nhạc phim la la land

Ryan Gosling và Emma Stone thể hiện rất thành công ca khúc trong phim “La La Land”

Không chỉ có City of Stars, các ca khúc khác trong phim như Someone In The Crowd, Another Day of Sun... cũng được dàn dựng công phu không kém MV chuyên nghiệp của ca sĩ hay nhà sản xuất nào. Vì thế, không quá khi khẳng định âm nhạc chính là bàn đạp vững chắc đem đến thành công cho “La La Land” như ngày hôm nay.

Bản thân ca khúc “City of Stars” đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và len lỏi vào các bảng xếp hạng âm nhạc với vị trí cao. Báo chí phương Tây nhận định: “Ryan Gosling và Emma Stone một lần nữa lại làm nên bộ phim tuyệt vời. Ngoài kịch bản và diễn xuất hay hết chỗ chê, “La La Land” còn khiến khán giả phải nhớ mãi những giai điệu đầy cảm xúc trong phim (đặc biệt là ca khúc “City of Stars”)”.

“La La Land” do đạo diễn Damien Chazelle “nhào nặn” và viết kịch bản với sự tham gia diễn xuất của Ryan Gosling và Emma Stone. Kịch bản bộ phim xoay quanh chuyện tình buồn giữa một chàng nhạc sĩ và một nữ diễn viên trẻ trong công cuộc lập nghiệp và tìm kiếm cơ hội tại Los Angeles.

Bộ phim chính thức ra mắt khán giả thế giới vào tháng 12/2016 và được giới chuyên môn đánh giá cao. Phim được Hiệp hội điện ảnh Mỹ đưa vào danh sách Top 10 bộ phim đáng xem nhất năm 2016. Doanh thu thương mại của phim lên tới 85 triệu đô la Mỹ trên toàn thế giới.

nhạc phim la la land

Với những thành tích đáng nể vừa qua, La La Land đã trở thành số ít các bộ phim ở thể loại ca vũ nhạc gặt hái được nhiều thành công lớn đến vậy. Nhiều nhà phê bình đánh giá rằng, đây thực sự là “bước đệm” vững chắc cho bộ phim tiếp tục đại thắng tại Oscar năm nay.

Monkey