Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

"Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP nằm trong top trending thế giới

MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP đứng ở vị trí thứ 6 trong top MV được xem nhiều nhất 24 giờ qua.

Một tin vui đến cho Sơn Tùng M-TP cũng như cộng đồng Sky, đó chính là MV “Lạc trôi” đã xuất sắc xếp vị trí thứ 6 trong top MV được xem nhiều nhất 24 giờ qua.

"Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP nằm trong top trending thế giới

Top 20 MV được tìm kiếm nhiều nhất trong 24h qua

Cụ thể, sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng được tìm kiếm chỉ xếp sau MV “Chanteja” (Shakira), “Shaky Shaky” (Daddy Yankee), “Side to Side” (Adriana), “Closer” (The Chainsmoker), “Starboy” (The Weeknd); vượt qua những MV đình đám khác như “Vente Pa’ ca” (Ricky Martin), “24k Magic” (Bruno Mars), “This Is What You Came For" (Calvin Harris)... Đặc biệt, trong danh sách này, Sơn Tùng chính là cái tên duy nhất của châu Á sở hữu sản phẩm âm nhạc có sức hút mãnh liệt đến như vậy.

MV "Lạc trôi" - Sơn Tùng M-TP

Còn trên hệ thống Youtube của Việt Nam, “Lạc trôi” chính là MV dẫn đầu top trending ngày hôm nay. Hiện tại, sau gần 2 ngày ra mắt, MV đậm chất cổ trang của Sơn Tùng M-TP đang thu hút hơn 6 triệu lượt xem – một con số khủng mà bất kỳ nghệ sĩ nào khi ra sản phẩm cũng đều ao ước.