Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!
Bài hát hay nhất - Sing My Song 2016 (Mùa 1)

SMS: “Chí Phèo” Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh dắt tay nhau bước vào chung kết

Đêm thi của đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tại Sing My Song thật sự khiến cho khán giả hài lòng.

Tối 1/1/2017, tập tiếp theo của vòng Tranh đấu và Sáng tác – Sing My Song đã được phát sóng với phần dự thi của đội nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Trải qua vòng thi sáng tác 24h, 5 cái tên xuất sắc nhất team Nguyễn Hải Phong bước vào đêm trình diễn là Bùi Công Nam, Đoàn Thế Lân, Vicky Nhung, Trần Dũng Khánh, Phan Mạnh Quỳnh. Ưng Đại Vệ là thí sinh gây nhiều tiếc nuối cho khán giả khi không được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong lựa chọn. Ở vòng sáng tác, Ưng Đại Vệ đối đầu với Phan Mạnh Quỳnh và cuối cùng, giọng ca “Vợ người ta” là người chiến thắng.

team Nguyễn hải phong

Team Nguyễn Hải Phong trước khi bước vào Vòng Tranh đấu và Sáng tác

Có thể nói, nếu như đêm thi của đội Đức Trí ở tuần trước khá nhạt nhòa và gây nhiều tranh cãi, thì đêm thi của team Nguyễn Hải Phong lại nhận được nhiều lời khen ngợi. Đa dạng về mặt phong cách, nhưng 5 thí sinh của đội nhạc sĩ “Dòng thời gian” đều đã chứng tỏ được tài năng của mình. Trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần sâu sắc – đội Nguyễn Hải Phong thật sự đã mang đến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc chất lượng, cao hơn cả một đêm thi đơn thuần – đó là một đêm trình diễn của những nghệ sĩ trẻ tài năng.

Vicky Nhung VN những chuyến đi

Vicky Nhung - Việt Nam những chuyến đi

Đoàn Thế Lân - Giờ anh đã yêu

Đoàn Thế Lân - Giờ anh đã yêu

Dũng Khánh - Người hiện đại

Dũng Khánh - Người hiện đại

Chí Phèo - Bùi Công Nam

Bùi Công Nam - Chí Phèo

Phan Mạnh Quỳnh - Hồi ức

Phan Mạnh Quỳnh - Hồi ức

Nếu Vicky Nhung mang đến một hơi thở mới, tràn đầy năng lượng với “Việt Nam những chuyến đi”, Thế Lân trẻ trung, đáng yêu với “Giờ anh đã yêu”, Dũng Khánh trào phúng với “Người hiện đại”, Công Nam ấn tượng và giàu chất văn với “Chí Phèo” thì Phan Mạnh Quỳnh khiến người nghe xúc động đến nổi da gà với “Hồi ức”. 5 phần thi ngang tài ngang sức tối qua, quả thực đã làm khó cho 4 vị huấn luyện viên, làm khó cho hội đồng thẩm định. Và cuối cùng, với phần trình diễn toàn vẹn nhất, thí sinh Bùi Công Nam đã là thí sinh nhận số điểm cao nhất để bước tiếp vào đêm chung kết. 4 thí sinh còn lại, sau một lúc cân nhắc, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã quyết định lựa chọn Phan Mạnh Quỳnh là cái tên đi tiếp. Sự lựa chọn của Nguyễn Hải Phong đã nhận được sự đồng thuận của khán giả khi Phan Mạnh Quỳnh xứng đáng là chiến binh đủ tài đủ lực để chiến đấu với những thí sinh mạnh ở 3 đội còn lại.

Tập thi của đội Nguyễn Hải Phong phát sóng tối 1/1/2016

Sau đội Đức Trí và Nguyễn Hải Phong, vòng tranh đấu và Sáng tác của đội nhạc sĩ Lê Minh Sơn sẽ được phát sóng vào lúc 21h ngày 8/1/2017 trên kênh VTV3.

(TH)