Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vẫn là một Sơn Tùng M-TP rất ngông trong MV "Lạc trôi"

Concept của sản phẩm âm nhạc lần này có phần mới lạ nhưng khán giả vẫn nhận ra một Sơn Tùng rất ngông và bất cần đời.

Sau buổi họp báo ra mắt vào 18h tối qua thì đúng 0h ngày đầu tiên của năm 2017, ekip của Sơn Tùng chính thức tung ra MV “Lạc trôi”. Mặc dù buổi họp báo không mấy thành công và gây nhiều thất vọng nhưng người hâm mộ vẫn rất trông chờ vào sản phẩm đánh dấu chặng đường mới của nam ca sĩ sau khi "chia tay" Quang Huy.

MV "Lạc trôi" - Sơn Tùng M-TP

Sau khi MV chính thức ra mắt thì có thể khen ngợi rằng lần này Sơn Tùng đầu tư quá hoành tráng cho sản phẩm của mình. Sản phẩm mới là sự kết hợp giữa phong cách cổ trang và hiện đại, bên cạnh đó còn khiến người xem cảm thấy thú vị khi phối hợp chất nhạc future bass với âm nhạc cổ điển đậm chất Việt. Tạo hình của anh chàng trong MV cũng khá lạ mắt. Sơn Tùng hóa thân thành một vị vua có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong luôn chất chứa nhiều suy tư và luôn muốn tìm kiếm một tình yêu thật sự.

MV lạc trôi sơn tùng m-tp

MV lạc trôi sơn tùng m-tp

MV lạc trôi sơn tùng m-tp

Hình ảnh vừa lãng tử vừa ngông của Sơn Tùng

So với những MV khi còn dưới trướng của Quang Huy, "Lạc trôi" có thể xem là một sự thay đổi ấn tượng của Sơn Tùng về mặt hình ảnh lẫn chất nhạc. Đặc biệt, nam ca sĩ còn táo bạo “khoe thân” trong MV khiến cho nhiều fan đứng ngồi không yên. Dù thay đổi về mặt hình ảnh nhưng nếu là một người theo dõi Sơn Tùng từ trước thì dễ nhận ra anh chàng vẫn rất ngông và bất cần đời. Cách phiêu khi hát và biểu diễn vẫn đậm chất "Sơn Tùng M-TP".

MV lạc trôi sơn tùng m-tp

MV lạc trôi sơn tùng m-tp

Nam ca sĩ khiến fan phát sốt khi khoe phần trên cơ thể trong MV

Sơn Tùng đã chứng tỏ rằng sức hút của mình vẫn chưa hề thuyên giảm khi MV đã đạt được hơn nửa triệu view chỉ sau 8 giờ phát hành trên youtube. Nếu cứ với đà này thì sớm muộn gì sản phẩm mới cũng phá kỷ lục trước đó của anh chàng.

Toàn Duy