Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

 “Người phụ nữ của năm” thuộc về Lady Gaga

Tạp chí âm nhạc Billboard vừa xướng tên Lady Gaga cho danh hiệu “người phụ nữ của năm”. Năm ngoái, Taylor Swift là chủ nhân của danh hiệu này.

Sau nhiều hoạt động ấn tượng trong một năm vừa qua, Lady Gaga đã chính thức “lên ngôi” danh hiệu nữ nghệ sĩ xuất sắc được Billboard bình chọn.

“Không có ai có thể làm được những điều mà cô ấy đã làm cho đến nay. Đó là tại sao Gaga là cái tên được chọn”, người giám sát Billboard, Janice Min cho biết.

Hồi tháng 2, giọng ca “Born This Way” cũng đã từng nhận được những đánh giá cao từ giới chuyên môn và đại chúng sau khi thể hiện xuất sắc ca khúc “Sound of Music” trong Oscar Awards.

Đến tháng 9, Lady Gaga lại một lần nữa khiến fan bất ngờ khi xuất hiện tại Emmy Awards sau khi hoàn thành tour diễn quốc tế với Tony Bennett (36 chương trình).

Hit “Til It Happens to You” nói về nạn hiếp dâm vừa qua cũng gây được tiếng vang lớn trong công chúng. MV của ca khúc cũng được chọn làm tư liệu cho bộ phim nói về chủ đề này.

Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn tiếp tục khẳng định tài năng của mình khi quyết định lấn sân điện ảnh. Cô sẽ thủ vai nữ chủ nhân khách sạn trong bộ phim “American Horror Story” sắp được trình chiếu.

Nữ ca sĩ 29 tuổi sẽ sớm được Billboard vinh danh vào cuối năm nay trong một chương trình tổ chức tại New York.

Nguồn: Thể thao & Văn hóa