Chào mừng bạn ghé thăm tinnhac.com từ google. Tinnhac.comtrang thông tin âm nhạc hàng đầu Việt Nam. Trải nghiệm tinnhac.com ngày hôm nay để không bỏ lỡ những tin tức âm nhạc chuyên sâu và hấp dẫn nhất!

Vì sao "There For You" là bài ca dành cho cộng đồng LGBT?

"There For You" - một ca khúc hoàn hảo, được kết hợp giữa lời bài hát do Troye Sivan sáng tác và sản phẩm điện tử bắt tai của DJ đình đám Martin Garrix. Đây không chỉ là một bài hát tuyệt vời mà nó còn là tiếng nói của Sivan thay cho cộng đồng LGBT.

there for you

"When your tears fall down your pillow like a river, I'll be there for you" (Khi nước mắt em rơi như suối chẳng thể ngừng, tôi sẽ đến cho em dựa vào), Sivan hát, "When you"re screaming, but they only hear you whisper, I'll be loud for you. But you gotta be there for me, too" (Khi em gào thét mà người ta chỉ nghe được tiếng thì thầm bất lực của em, tôi sẽ thay em hét lên với cả thế giới. Thế nhưng tôi cũng mong em bên cạnh khi tôi đau). Một bài hát dành cho tình bạn hữu và tình yêu sâu đậm, lời bài hát chân thành của Sivan cũng là một tiếng nói thay cho cộng đồng LGBT, bảo vệ cho những người luôn phải im lặng và hứng chịu sự bất công của xã hội.

"Không quá sến sẩm, nhưng ca khúc này chính là những điều tôi muốn nói với các bạn" Troye Sivan viết trên Twitter của mình. "Các bạn đã ở đó, trên từng bước đi của tôi, đã giúp tôi vượt qua cái năm điên rồ vừa qua. Tôi hi vọng mình cũng có thể làm điều gì đó cho các bạn".

Chia sẻ với Zach Sang, Martin Garrix nói khi Sivan gửi bản demo version đầu tiên của "There For You". DJ người Hà Lan 21 tuổi đã thay đổi toàn bộ giai điệu và viết lại một số lời. Sau khi gặp nhau lần đầu tiên ở Los Angeles, cả hai đã cùng nhau hoàn thiện và ra mắt ca khúc một tuần sau đó tại Coachella. "Thật thú vị khi được làm việc cùng anh ấy" Garrix nói về Sivan, "Không những có một giọng hát hết sức tuyệt vời mà anh còn sáng tác nhạc rất giỏi nữa".